RSS
This nice dating theme is compatible with WordPress 2.8, ready for threaded comments come with WP 2.8, and tested on various major web browsers. For better usability, we integrated the widely.
ads

Chi tiết về Stay Home Millionaires Club ( SHMC )

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009


Xin chào

Bức thư này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn đáng kể theo nhiều cách hơn những điều các bạn có thể nghĩ ....

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể ngay lập tức bắt đầu kiếm được một số lượng tiền đáng kể trong vài ngày kế tiếp bằng cách dành ra vài tiếng đồng hồ với máy tính sử dụng internet của bạn.

Tốt hơn cả, chỉ cần một lần bạn theo những chỉ dẫn từng bước một đơn giản của chúng tôi để thiết lập chiếc máy tiền mặt Internet tự động của bạn, bạn có thể chỉ ngồi lại, thư giãn và xem tài khoản ngân hàng của bạn đầy ắp tiền thậm chí trong khi bạn ngủ.


Trang Stay Home Millionaires Club sẽ chỉ cho bạn biết làm cách nào để tạo cho riêng bạn một máy tiền mặt Internet tự động!


Tất cả những gì bạn cần làm là trở thành thành viên câu lạc bộ độc quyền của chúng tôi và chúng tôi sẽ giữ bạn bởi bàn tay của chúng tôi và hướng dẫn bạn từng bước từng bước một trên con đường tới tài chính thực sự và tự do về thời gian!


Chỉ cần 3 bước đơn giản, bạn sẽ được chào đón tại ngân hàng ...



Vâng, chúng tôi sẽ dạy bạn cách sử dụng thành công hệ thống 3 bước của chúng tôi như thế nào để bắt đầu nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng vài ngày tiếp theo. Trong 3 bước đơn giản, bạn sẽ được đón chào tại ngân hàng ...

Bước 1 Video : Bạn sẽ trở thành một chuyên gia thị trường trên Internet

Bước 1: Học tập (nghiên cứu)

Trước khi bạn có thể trở thành một Stay Home Millionaire, bạn phải sẵn sàng học cách để trở thành một Stay Home Millionaire như thế nào. Sau khi bạn tham gia câu lạc bộ của chúng tôi như là một "Khách hàng bán lẻ", bạn sẽ có được truy cập không giới hạn vào trường đại học đào tạo trực tuyến của chúng tôi, nơi bạn có thể học tập tại nhà, ở một không gian riêng bạn về những bí mật để tạo ra sự giàu có trên mạng Internet.

Từ video mà bạn có thể xem trực tuyến tới những bài học có âm thanh mà bạn có thể tải về ipod của bạn hoặc máy nghe nhạc mp3, chúng tôi sẽ dạy cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần biết để trở thành Stay Home Millionaire tiếp theo.

VIDEO HƯỚNG DẪN Ở ĐÂY

Dưới đây là danh sách những bài học mà bạn sẽ được học từ trang Stay Home Millionaire online Training University.
























































































































































Các bài học

Giá trị

Hướng dẫn để kiếm tiền trên Internet 27 USD
Sức mạnh của tiếp thị hội viên (chi nhánh) 47 USD
Làm thế nào để tạo ra một Money Making Blog (kiếm tiền bằng tạo Blog) Bài Học 1: Giới thiệu Blogger 27 USD
Làm thế nào để tạo ra một Money Making Blog (kiếm tiền bằng tạo Blog) Bài Học 2: Giới thiệu Google Adsense 27 USD
Làm thế nào để tạo ra một Money Making Blog (kiếm tiền bằng tạo Blog) Bài Học 3: Giới thiệu Wordpress 27 USD
Làm thế nào để tạo ra một Money Making Blog (kiếm tiền bằng tạo Blog) Bài Học 4: Tạo Blog trên máy chủ 27 USD
Xây dựng một mục tiêu chọn lựa trong danh sách email Bài Học 1: Sử dụng trả lời tự động 37 USD
Xây dựng một mục tiêu chọn lựa trong danh sách email Bài Học 2: Tạo trang nén 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 1: Sử dụng quảng cáo phân loại 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 2: Sử dụng Forums thảo luận trực tuyến 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 3: Sử dụng hình thức tiếp thị bằng báo chí 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 4: Sử dụng Chat Messengers 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 5: Sử dụng danh sách người xây dựng 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 6: Sử dụng trao đổi giao thông 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 7: Sử dụng mạng lưới xã hội 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập miễn phí Bài Học 8: Sử dụng . Social Bookmarking 37 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập có mất phí Bài Học 1: Sử dụng Trả-cho-mỗi-Click vào quảng cáo (Google AdWords) 47 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập có mất phí Bài Học 2: Sử dụng Trả-cho-mỗi-Click vào quảng cáo (Yahoo Search) 47 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập có mất phí Bài Học 3: Sử dụng Trả-cho-mỗi-Click vào quảng cáo (MSN Search) 47 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập có mất phí Bài Học 4: Sử dụng Quảng cáo trên Tạp chí điện tử 47 USD
Xây dựng mục tiêu Web về lưu lượng truy cập có mất phí Bài Học 5: Sử dụng đồng đăng ký 47 USD
Tạo E-book của riêng bạn: Sử dụng phần mềm Ebook 37 USD
Tạo Web bán hàng của riêng bạn bài học 1: Có tên miền và Web chủ 27 USD
Tạo Web bán hàng của riêng bạn bài học 2: Sử dụng trình soạn thảo HTML 27 USD
Tạo Web bán hàng của riêng bạn bài học 3: Sử dụng Website mẫu đồ họa 27 USD
Tạo Web bán hàng của riêng bạn bài học 4: Tải Website Files của bạn sử dụng FTP 27 USD
Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa: Từ khoá Tối ưu hóa Trang web 97 USD
Tạo Một thành viên Website: Sử dụng công cụ đăng ký thành viên và nhiều chi tiết bên trong sau khi bạn tham gia câu lạc bộ của chúng tôi ... 97 USD

Tổng số giá trị gia tăng ít nhất ...

1126 USD

Một số bài học TIẾNG ANH gốc để tham khảo

( Đã có các bản TIẾNG VIỆT )


Bài học 1 : Introduction to MAKE MONEY ONLINE

Bài học 2 : Make Money Online WIth Affiliate Marketing By Stay Home Millionaires Club

Bài học 3 : Introduction To Make Money Online With Google Adsense By Stay Home Millionaires Club

Bài học 4 : Make Money Online With Dennis Bay: Build Traffic With Social Networking Using Twitter

Bài học 5 : Make Money Blogging Online With Dennis Bay: How to set up your Wordpress Blog

Bài học 6 : Make Money Online With Dennis Bay: How to use Google Adwords to build website traffic


Những gì bạn nhìn thấy trong danh sách phía trên là những gì bạn sẽ nhận được sau khi bạn tham gia như là một khách hàng (bán) lẻ và có nhiều chi tiết hơn nữa bên trong! Chúng tôi đang cung cấp cho bạn hơn US$1126 về hoàn thành kiến thức và chúng tôi tiếp tục cập nhật các bài học đào tạo mới hàng tháng! Vâng, lý do tại sao phải trả US $ 1000 hoặc thậm chí US $10,000 cho 3 ngày hội thảo hoặc các sản ebooks quá giá mà không hoạt động? Khi bạn có thể nhận được tất cả từng bước đào tạo tốt nhất bằng video và học tại một không gian thoải mái tại nhà bạn với các thành viên đăng ký chỉ hơn US $ 1 một ngày? ít hơn một tách cà phê Starbucks mỗi ngày!


Nhưng đừng lo, bạn không cần phải thay đổi ngân hàng của bạn để tham gia vào câu lạc bộ của chúng tôi. Trong thực tế, thành viên của bạn có thể được miễn phí 100%. Đọc tiếp ...


Bước 2 Video:Trở thành nhà phân phối câu lạc bộ của chúng tôi và bạn sẽ kiếm được tiền tấn, ngay cả trong khi bạn ngủ!


VIDEO HƯỚNG DẪN Ở ĐÂY


Bước 2: Làm/ Thực hiện


Nếu bạn chọn để trở thành nhà phân phối câu lạc bộ của chúng tôi và quảng bá câu lạc bộ của chúng tôi cho người khác, bạn có thể ngay lập tức áp dụng các kỹ thuật chúng tôi giảng dạy bạn trong bước 1 với hệ thống tiếp thị tự động trên Internet thuộc sở hữu của chúng tôi và bắt đầu xây dựng hệ thống thu nhập trực tuyến của bạn ngay lập tức !


Vâng! Đó là một hoàn tất hệ thống khoá quay đầy đủ mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức sau khi bạn tham gia !


Trong bước 2, Chỉ làm nó!



Như một thành viên phân phối của Stay Home Millionaires của chúng tôi , bằng việc giới thiệu những người khác tham gia vào câu lạc bộ của chúng tôi như những khách hàng bán lẻ, bạn sẽ trở thành thành viên 100% miễn phí và bạn bắt đầu làm FAST, BIG, EASY kiếm tiền ngay lập tức!


Ngoài ra để đạt 100% truy cập vào các trường đại học đào tạo trực tuyến của chúng tôi, đây là những gì bạn sẽ nhận được ngay lập tức sau khi bạn tham gia với chúng tôi như là một nhà phân phối ...


1. Tiếp thị hệ thống cá nhân của riêng bạn -

Bạn nhận được trang web của riêng bạn như thế này với một trong những địa chỉ trang web cá nhân (http://yourname.stayhomemillionairesclub.com).

2. Công cụ Marketing tự động Internet Marketing - Bạn cũng được trang bị với các tiểu bang của chúng tôi về hệ thống hướng dẫn nghệ thuật với các trang nén, autoresponders, quản lý liên lạc đầy đủ, prewritten theo dõi email và autoresponders, số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web, dẫn theo dõi, tiếp thị công cụ như máy phát biểu ngữ, máy phát điện và nhiều chi tiết ...

Với nhà nước của chúng tôi về hệ thống tiếp thị nghệ thuật, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu giới thiệu mọi người biết để truy cập vào trang web của bạn hoặc bạn cũng có thể quảng bá trang web của bạn trên internet bằng cách sử dụng các kỹ thuật mà chúng tôi đã dạy bạn ở Bước 1.Bằng cách này, bạn bắt đầu thực hiện những khoản tiền thưởng tuyệt vời ngay lập tức ...
Super Affiliate Plan Video: Kiếm nhiều tiền với SHMC

VIDEO HƯỚNG DẪN Ở ĐÂY

3. Instant Fast Start Bonus - Kiếm tiền nhanh chóng bắt đầu bằng 10USD tiền hoa hồng ngay lập tức cho mỗi khách hàng lẻ đăng ký mới và US $ 20 ngay lập tức cho mỗi nhà phân phối mới đăng ký mà bạn chuyển tới cho câu lạc bộ của chúng tôi! Đây là hình thức kiếm tiền siêu nhanh mà bạn có thể kiếm được ngay lập tức với mỗi người giới thiệu mới!

4. Monthly Direct Referal Bonus - Kiếm được US $ 10 MỖI THÁNG cho mỗi hoạt động bán lẻ của khách hàng hoặc nhà phân phối đăng ký mà bạn giới thiệu! Chỉ cần giới thiệu 3 người và đăng ký hàng tháng của riêng bạn là miễn phí 100% !

5. Monthly 3 x 9 Levels Infinity Matrix Bonus
- Kiếm US $ 1 trên mỗi hoạt động đăng ký đơn của nhà phân phối trong một ma trận 3x9 như được hiển thị dưới dạng nén bên dưới! Đó đạt tới US $ 29.523 hàng tháng! Tham khảo các biểu đồ chi tiết và giải thích dưới đây ...





(Một ma trận 3x9 có nghĩa là tất cả mọi người chỉ có thể có 3 nhà phân phối của họ trên cấp độ 1, 9 trên cấp độ 2, 27 trên cấp độ 3 vv ... Vì vậy, ngay cả khi bạn không giới thiệu được bất kỳ nhà phân phối cho câu lạc bộ của chúng tôi, bạn vẫn sẽ nhận được spillover các nhà phân phối mà ở vị trí dưới bạn trong ma trận và là một phần tốt nhất, bạn vẫn kiếm được 1 USD mỗi tháng cho mỗi hoạt động đăng ký của nhà phân phối được đặt ở dưới bạn trong ma trận! Điều đó có nghĩa là tất cả mọi người thắng lớn về thời gian với kế hoạch chi trả của chúng tôi bằng việc giữ nguyên như là một nhà hoạt động phân phối trung thành hàng tháng! Tốt nhất, nếu bạn tự giới thiệu các nhà phân phối , bạn bắt đầu được, thậm chí nhiều hơn)


6. Monthly Matching Bonus - Kiếm được 10% hoa hồng tương xứng từ hoa hồng ma trận cá nhân nhà phân phối được giới thiệu. Điều này sẽ là mức dư lợi tức lớn! Đọc tiếp như chúng tôi giải thích về cách bạn có thể làm cho thu nhập không giới hạn trong Bước 3 ...


Bước 3 Video: Bạn sẽ đạt được thành công vô tận bằng việc giúp đỡ những người khác!



VIDEO HƯỚNG DẪN Ở ĐÂY


Bước 3: Dạy


Ngoài việc có thể kiếm được hơn US $ 29.523 mỗi tháng trong Bước 2, chúng tôi muốn bạn giúp chúng tôi giảng dạy/ hướng dẫn những người khác cũng trở thành Stay Home Millionaires ( triệu phú ở nhà).


Trò vui trong trở nên giàu có nhưng đơn độc là gì? Nếu bạn có thể dạy cho người khác cũng thành công, bạn sẽ thật sự đạt được thành công trong cuộc sống của bạn.


Và đó là vì sao chúng tôi muốn trao quyền cho bạn để trở thành một Người cố vấn dày dạn kinh nghiệm cho Câu lạc bộ các nhà triệu phú Tại nhà!


Bằng việc giúp đỡ các nhà phân phối mà bạn giới thiệu trở nên thành thành công, bạn cũng thu được lợi từ khoản hoa hồng tương xứng của chúng tôi!


Đây là một ví dụ đơn giản của tiền thưởng tương xứng của chúng tôi hoạt động như thế nào?

Nếu bạn giới thiệu John vào câu lạc bộ chủa chúng tôi và John kiếm được 2000 USD một tháng trong ma trận tiền hoa hồng, bạn sẽ được trả 10% tiền thưởng tương ứng của 200 USD một tháng.


Bây giờ tưởng tượng nếu cá nhân bạn giới thiệu John, Mary và Jane.


John kiếm được 2000 USD một tháng, Mary kiếm được 10,000 USD một tháng và Jane kiếm được 3000 USD một tháng.

Vậy số tiền lợi tức tương xứng mà bạn tạo được là bao nhiêu?



























Personal Referals

Ma trận hoa hồng hàng tháng

Bạn kiếm được 10% lợi tức tương ứng hàng tháng

John 2000 USD 200 USD
Mary 10,000 USD 1000 USD
Jane 3000 USD 300 USD

Tổng lợi tức:

$1500 USD

Và đây là đường cô phủ trên mặt bánh ngọt ... bởi vì không có giới hạn cho các nhà phân phối để có bao nhiêu cá nhân bạn có thể giới thiệu cho câu lạc bộ của chúng tôi, có nghĩa là cũng không có giới hạn với số tiền thưởng tương ứng mà bạn có thể kiếm được hàng tháng! Bây giờ đó là thu nhập không giới hạn!!


7. Global Bonus Pool - Kiếm được 5% doanh số toàn cầu hàng quý của công ty chúng tôi! Mức này sẽ rất lớn



a) 2% Consultants Pool - Tất cả nhà phân phối những người mà cá nhân giới thiệu ít nhất 3 nhà phân phối tích cực và bất kỳ 3 trong số những nhà phân phối tích cực này cũng tự giới thiệu 3 nhà phân phối tích cực Có đủ tiêu chuẩn để có một phần thưởng 2% trong doanh số hàng quý của công ty. Tất cả những nhà phân phối này bao gồm chính bạn phải tích cực trong toàn bộ quý.



b) 2% Trainers Pool - ATất cả những cố vấn đủ tiêu chuẩn mà có ít nhất 100 nhà phân phối tích cực bên trong 9 ma trận của họ vào khoảng cuối mỗi quý sẽ trở thành những nhà hướng dẫn tích cực có một phần thưởng bằng nhau trong 2% trong doanh số hàng quý của công ty.


c) 1% Mentor Pool - Tất cả các giảng viên đủ điều kiện là những người có ít nhất 1000 thành viên hoạt động trong vòng 9 cấp ma trận của cuối quý sẽ đủ điều kiện để có một phần thưởng tương đương 1% trong doanh số hàng quý của Công ty.


*Tiêu chuẩn bằng cấp được giải thích chi tiết trong các điều khoản & điều kiện của chúng tôi


Để là một Stay Home Millionaire Mentor,

Bạn thực sự có NGUỒN LỢI TỨC TIỀM TÀNG KHÔNG GIỚI HẠN!



Vì vậy, để tóm tắt những lợi ích của việc tham gia câu lạc bộ của chúng tôi, bạn sẽ không chỉ đạt được những kiến thức vô giá mà bạn sẽ dễ dàng kiếm được hàng ngàn đô la ở đâu đó trên internet, bạn cũng sẽ có những công cụ mạnh mẽ nhất và các nhà hướng dẫn chuyên chuyên nghiệp cần thiết để đạt được Giá trị nhanh và lâu dài và THÀNH CÔNG TRÊN INTERNET!


Vẫn không thuyết phục ư?
Hãy thử chúng trong 1 Tuần Hoặc Nhận lại tiền của bạn
100% ?


















Tham gia vào câu lạc bộ của chúng tôi như là một thành viên ngay bây giờ và thử chúng trong 7 ngày. Nếu bạn không phải được không thỏa mãn theo bất kỳ cách nào, hãy chỉ cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ trả lại từng xu cho bạn, những câu hỏi được hỏi! Đó là vì sao chúng tôi tin tưởng về câu lạc bộ của chúng tôi, vì vậy bạn cũng có thể cảm thấy tin cậy khi tham gia với chúng tôi!

Vì vậy, nguy cơ mà bạn có là gi? Hoàn toàn không có gì ... không ... nada ... không có gì để mất và tất cả mọi thứ để đạt được bằng cách tham gia câu lạc bộ của chúng tôi ngay bây giờ!

















Đầu tư của bạn Để tham gia câu lạc bộ của chúng tôi chỉ là một Measly $1997 USD, $997 USD, $347 USD, $147 USD, $97 USD, $47 USD, $29.95 USD để được truy cập ngay lập tức vào Câu lạc bộ độc quyền của chúng tôi và giữ là một thành viên được tin cậy của câu lạc bộ hàng tháng!


Tôi biết, tôi biết ... Tất cả bạn bè của tôi nghĩ rằng tôi điên khi cung cấp các câu lạc bộ thành viên đăng ký với mức giá thấp không thể tin được. Vì vậy, bạn nên nhanh chóng gia nhập, bởi vì ...



Thứ nhất, tôi có thể tăng giá đến $ 97 USD hoặc cao hơn bất cứ lúc nào vì tôi biết đây là giá thấp quá mức so với các câu lạc bộ thành viên khác trên mạng ...


Thứ hai, nếu bạn bị khóa ở vị trí của bạn ngay bây giờ, bạn sẽ được bảo vệ khỏi sự tăng giá trong tương lai và mãi mãi vẫn là thành viên tại giá thành viên SPECIAL OFFER hiện tại, thậm chí ngay cả sau khi tăng giá tới 97 USD hoặc cao hơn ... vì vậy đừng băn khoăn nữa, bạn sẽ thực sự bị mất cơ hội lớn !


Hãy suy nghĩ về nó, chỉ ít hơn một tách cà phê Starbucks một ngày, bạn cũng có thể trên con đường thu được mức lợi tức tới sáu con số bắt đầu ngay bây giờ! Vì vậy, Bạn còn chờ đợi gì nữa..?


Nhấn vào đây để bảo đảm thành viên của bạn ngay!









"Việc tự đào tạo giá trị ít nhất là 10 lần so với giá thành viên ...."


Dennis, Các Videos đào tạo trong Stay Home Millionaire Online Training University bao gồm tất cả các bước cần thiết để tôi có thể bắt đầu kiếm tiền nhanh trên mạng Internet. Và tôi thích cách bạn giải thích về những điều một cách đơn giản. Vì vậy, ngay cả một bù nhìn về Internet như tôi có thể dễ dàng hiểu những gì phải làm. Việc tự đào tạo giá trị ít nhất là 10 lần so với giá thành viên. Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi đang trên con đường trở thành một Stay Home Millionaire thực sự.


- Donald, Mỹ








"Cuối cùng, một điều đơn giản, giá cả phải chăng, giá trị cho hệ thống tiền bạc thực sự làm việc!"


Tôi đã được trả US $ 47 tới US $ 997 cho nhiều chương trình kiếm tiền trên Internet và hầu hết trong số họ không bao giờ làm cho tôi nhiều tiền nào cả. Bên cạnh đó, những thông tin mà họ được cung cấp hầu hết là khá vô ích đối với tôi. Nhưng khi tôi thấy trang web của bạn, tôi đã nói với tôi đây là cái tôi đang tìm kiếm! Sau khi tham gia Câu lạc bộ Stay Home Millionaires, tôi đã học được rất nhiều từ việc đào tạo. Những thông tin thực sự là trọng điểm và hữu ích và tôi đã thực sự học được rất nhiều từ từng video. Trong thực tế, tất cả mọi người mà tôi đã giới thiệu vào trang web cá nhân của tôi đã đăng ký như là một thành viên câu lạc bộ cũng như vì những thông tin giá trị mà bạn đã đặt lại với nhau.Điều đó đã không chỉ cho tôi được làm thành viên miễn phí 100%, nhưng cũng mang đến cho tôi thêm thu nhập đáng kể đang tăng mỗi ngày! Cảm ơn bạn rất nhiều Dennis cho việc tạo ra Câu lạc Stay Home Millionaires! "Cuối cùng, một điều đơn giản, giá cả phải chăng, giá trị cho hệ thống tiền bạc thực sự làm việc!"


- Kenneth, Singapore








"Dennis, điều này thực sự là tạo ra một hệ thống thu nhập Autopilot trực tuyến tốt nhất mà tôi đã từng được xem! "


Hi Dennis, tôi đã được thử các cơ hội kinh doanh trực tuyến khác nhau trong nhiều năm qua, nhưng tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như Câu lạc bộ Stay Home Millionaires . Nó đơn giản, nhưng vẫn mạnh mẽ! Tôi tin rằng nó sẽ làm cho chúng tôi rất rất giàu có và giúp cho cuộc sống về hưu của chúng tôi . Tôi sẽ thông báo cho tất cả bạn bè của tôi và vận động họ tham gia và bạn đã thực hiện các công việc dễ dàng với hệ thống trang web tiếp thị cá nhân! Dennis, điều này thực sự là tốt nhất
Hệ thống thu nhập Autopilot trực tuyến tốt nhất mà tôi đã từng được xem! Cảm ơn rất nhiều"


- Ankur, Ấn Độ
















Ok Dennis, Let's Do It!

Tôi muốn truy cập ngay bây giờ!


Tôi Muốn có thể thư giãn trong bộ Pyjamas của tôi và kiếm được rất nhiều tiền từ sự thoải mái ở nhà.










Tôi hiểu rằng tôi nhận được giá trị đáng kể cho việc đầu tư một measly $1997 USD, $997 USD, $347 USD, $147 USD, $97 USD, $47 USD, $29.95 USD để được truy cập ngay lập tức vào Câu lạc bộ độc quyền của chúng tôi và giữ là một thành viên được tin cậy của câu lạc bộ hàng tháng!! Tôi cũng được bảo vệ bởi 7 ngày …… không có câu hỏi bảo đảm tiền quay lại, do đó, tôi hoàn toàn không có nguy hiểm gì để tham gia!
















Vâng! Tôi Muốn là một Stay Home Millionaires!



Chúng tôi chấp nhận Visa và Mastercard trực tuyến.









5 - 9 VIỆC LÀM CÙNG MỘT THỜI ĐIỂM ???? Tthu một measly thu nhập chỉ đủ để trả tiền hóa đơn của bạn?



Hoặc bạn sẽ tham gia vào câu lạc bộ Stay Home Millionaires và biến ước mơ của bạn trở thành sự thật?



Vì vậy, bạn thân mến, đây thực sự là cách giải quyết thực tế và bạn có thể thực sự làm cho nó xảy ra. Tôi hy vọng gặp bạn trong câu lạc bộ.



Sử dụng internet cho thành công của bạn !








TRẦN HIỂN VINH


P.S. Khóa thành viên của bạn ngay bây giờ trước khi tôi quyết định tăng giá đến US $ 97 hoặc nhiều hơn một tháng!


P.P.S Hãy nhớ rằng, bạn vẫn có đầy đủ một tuần để kiểm tra câu lạc bộ thành viên của chúng tôi và nếu bạn thực sự không được thuyết phục rằng bạn sẽ được hưởng lợi từ câu lạc bộ của chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lại từng xu mà bạn đã đầu tư!


P.P.P.S Và một lần trong đời có một cơ hội để thay đổi cuộc sống của bạn.


Vẫn còn có các câu hỏi? Đọc trong FAQ (Những câu hỏi thường gặp).


Đọc về CEO & Founder Dennis Bay ở đây.


Hoặc kiểm tra nhóm BLOG của chúng tôi. .







Tuyên bố thu nhập



Mọi nỗ lực đã được thực hiện đến một cách chính xác đại diện cho sản phẩm này và nó tiềm năng. Mặc dù Công nghiệp này là một trong số ít nơi mà một người có thể kiểm tra điều khoản thu, không có đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được tiền bất kỳ bằng việc sử dụng kỹ thuật và ý tưởng trong các tài liệu này. Thí dụ trong các tài liệu này không được cho là lời hứa hay đảm bảo kiếm tiền. Lợi nhuận tiềm năng là hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng sản phẩm, ý kiến và kỹ thuật. Chúng tôi không ấn định điều này như là một “ chương trình làm giàu”



Bất kỳ yêu cầu kiếm tiền thực tế hoặc các ví dụ về Kết quả thực tế có thể được xác nhận theo yêu cầu. Mức độ thành công trong kết quả đạt được thông báo trong tài liệu của chúng tôi phụ thuộc vào số thời gian bạn cống hiến cho chương trình, ý tưởng và kỹ thuật được đề cập, tài chính của bạn, kiến thức và nhiều kỹ năng. Từ những yếu tố này theo sự khác biệt giữa các cá nhân, chúng tôi không đảm bảo sự thành công của bạn hay mức thu nhập. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm về mọi hành động của bạn.



Tài liệu trong sản phẩm của chúng tôi và website của chúng tôi có thể chứa thông tin bao gồm hoặc là dựa vào sự phát biểu với ý nghĩa của cải cách kiện tụng về chứng khoán năm1995. Lời phát biểu cho sự hy vọng của chúng tôi hay dự đoán về các sự kiện tương lai . Bạn có thể xác định những phát biểu này thực tế rằng họ không liên quan chặt chẽ đến lịch sử hoặc thực tế hiện tại. Họ sử dụng những từ như là "dự đoán", "Ước tính", "mong đợi", "DỰ ÁN", " dự định", "niềm tin", và các khoản hay có nghĩa tương tự là kết hợp với mô tả của thu nhập tiềm năng.



Tất cả những phát biểu ở đây hoặc bất kỳ …….?.được định để thể hiện ý kiến của chúng tôi của lợi nhuận tiềm năng. Nhiều yếu tố sẽ quan trọng trong xác định Kết quả thật sự của bạn và không đảm bảo bạn sẽ đạt được Kết quả tương tự như của chúng tôi hay người khác, trên thực tế không đảm bảo nào thể hiện bạn sẽ đạt được bất kỳ kết quả nào từ ý tưởng của chúng tôi và kỹ thuật trong tài liệu của chúng tôi.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comment:

Đăng nhận xét