RSS
This nice dating theme is compatible with WordPress 2.8, ready for threaded comments come with WP 2.8, and tested on various major web browsers. For better usability, we integrated the widely.
ads

Sơ lược về Stay Home Millionaires Club

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2009

GIỚI THIỆU CLB TRIỆU PHÚ

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgw85B0-eRCRpHyrd7CXp1c8lzKbo4ErNM-nzeZVgHOG5X4Fxh4oXow7xVfCu9TCacWkkkJwkilFbKIvptvQE5u7V44Ykpd4tXePNoSXKImK3A6HdFCcLzKRaiedyXx_KONQHHrriORahpN/s200/SHMC+LOGO.jpg

* Thành lập tháng 3/2009 tại Singapore
* Hiện có trụ sở tại 5 quốc Singapore, Malaysia, China, Ấn Độ, Việt Nam …
* Có hơn 100,000 thành viên trên toàn cầu.
* Trụ Sở tại VN : Tầng 10 Tòa nhà Pacific Place tại 83B Lý Thuờng Kiệt, Hà Nội.
Tầng 12 Tòa nhà PetroTOWER tại 1 Lê Duẫn , TP.HCM
* Website CLB :
http://shmcglobal.com * Mạng xã hội : http://shmc888.ning.com/
Văn Phòng tại Singapore :
Singapore Headquarters:
Dennis Bay Internet Services LLP
Far East Finance Building
14 Robinson Road #13-00
Singapore 045845
Tel: (65)-6404-2863
Email:
admin.support@stayhomemillionairesclub.com

Singapore Master Franchise Office:




Royal Silk Business Hub
205 Henderson Road #02-01
Singapore 159549
Tel: (65)-63777555
Contact Person: Mr Stephen Kok
Email:
shmc.sg@stayhomemillionairesclub.com
Vietnam Master Franchise Office:

Millionaire Club LTD Hanoi Headquarters:
Pacific Place Hanoi
Level 10, 83 Ly Thuong Kiet
Dien Thoai: +84-39461048 / +84-22433878
Email: shmc.vn@stayhomemillionairesclub.com

Millionaire Club LTD Ho Chi Minh Branch:
12th PetroVietnam Tower, 5 Le Duan St,
District 1, HCMC, Vietnam
Dien Thoai: +84-84046868 / +84-84046969
Email: shmc.vn@stayhomemillionairesclub.com

Contact Person: Mr Vinh
Email: mrvinhtranhien@gmail.com





Kế hoạch tương lai của chúng tôi:

2010 to 2012: SHMC sẽ trở thành một công ty nhiều triệu đô la trên toàn cầu với các hoạt động tại châu Á cung cấp các khóa học Internet độc quyền và các giải pháp kinh doanh chuyên nghiệp.

2012-2015: SHMC sẽ đạt số lượng lớn nhất các thành viên kinh doanh am hiểu internet ở châu Á và công ty của chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các kế hoạch phát triển ra cộng đồng.

2015-2020: SHMC sẽ mở rộng cơ sở hạ tầng hoạt động toàn cầu và thương hiệu chúng tôi trở thành một thương hiệu toàn cầu cho giáo dục kinh doanh internet và cung cấp các giải pháp mạng quan trọng không chỉ ở asia, mà còn trên toàn cầu.


Tầm nhìn của chúng tôi cho năm 2020:

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty và CLB số 1 về kinh doanh Internet ở châu Á và trên toàn thế giới bằng cách giúp các thành viên của chúng tôi trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp kinh doanh Internet, nâng cao vị thế với các giáo trình giáo dục chuyên nghiệp, đào tạo, dịch vụ, các hệ thống tự động và trở nhà kinh doanh toàn cầu dựa trên cơ hội kinh doanh của chúng tôi để đạt được sự giàu có và tự do tài chính .

Sứ mệnh của chúng tôi:

Nhiệm vụ của chúng tôi là để giúp mọi người trên khắp thế giới tìm hiểu, làm và hướng dẫn người khác kinh doanh trên internet và hệ thống của chúng tôi đã được chứng minh được việc tạo ra sự giàu có bằng cách sử dụng internet tại nhà.

Nguồn : http://shmcglobal.com/Vietnam/index.html
  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comment:

Đăng nhận xét